Chinh sach bao hanh 01 scaled
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Fi Coffee áp dụng chính sách bảo hành điện tử trên toàn quốc. KHÁCH HÀNG CHỈ CẦN CUNG CẤP SỐ ĐIỆN THOẠI LÚC MUA HÀNG.

Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:

  • Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng 12 tháng, cho 1 lần, mỗi lần sau 6 tháng bắt đầu từ lúc nghiệm thu và sử dụng sản phẩm của khách hàng. Sau khi hết bảo hành việc bảo trì, bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng sẽ phát sinh chi phí được nhân viên Fi Coffee thông báo khi nhận thông tin bảo trì bảo dưỡng.

1. Bảo Hành:

1.1 Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

1.2 Quy định về thời gian bảo hành (tham khảo)

  • Nhóm sản phẩm sử dụng công nghệ: bảo hành 2 năm phần khung sắt và 1 năm cho phần mềm.
  • Nhóm khung sắt : bảo hành 2 năm.
  • Nhóm linh kiện: bảo hành 1 năm.

1.3 Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
  • Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn, lưỡi xay, máy bơm.

1.4 Chế độ bảo hành:

  • Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các khách hàng cách trụ sở công ty 10km.
  • Bảo hành tại showroom Fi Coffee:  Áp dụng cho khách hàng ở xa hơn 10km. Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Fi Coffee để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
  • Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

2. Bảo Trì: 

Tất cả các sản phẩm của Fi Coffee đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
  • Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì: 

Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:

  • Bước 1: Gọi đến tổng đài 09456 55557 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
  • Bước 2: Cung cấp thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của quý khách.
  • Bước 3: Thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

Hotline : 09456 55557

Email :ficoffeevietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ficoffee.vn

Văn phòng: 38/5 TL 57, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.